“คล็อปป์” รับ !! “หงส์แดง” ต้องการแข้งรายใหม่ร่วมทีม

Capture“คล็อปป์” รับ !! “หงส์แดง” ต้องการแข้งรายใหม่ร่วมทีม

ออกมากล่าวยอมรับว่าทีมสโมสรต้องการคว้านักเตะใหม่ ๆ เข้ามาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ทีมดังมีผลงานที่ย่ำแย่สุด ๆ ตั้งแต่เข้าสู่ปีที่ 2017 พร้อมกระตุ้นให้นักเตะลูกทีมรักษาความคิดในแง่บวกและกำลังใจที่ดีเอาไว้ และทำอันดับที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยอมรับทีมต้นสังกัดต้องการคว้านักเตะใหม่ ๆ มาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง หลังจากที่ผลงานของทีมยย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ โดยต้องการปรับขุมกำลังใหม่ เพื่อผลงานที่ดีขึ้น

โดย คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ เราต้องการนักเตะใหม่ ๆ มาร่วมทีม เราต้องการความศรัทธาและความน่าเชื่อ มีความมั่นใจ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การรักษาความนิ่งและการตัดสินใจที่ถูกต้อง นั่นคือในระยะยาว สำหรับเราแล้วคือการท้าทายตัวเองสำหรับการรักษาความคิดในแง่บวกเอาไว้ เราต้องสู้เพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดในศึกลีก เราจะล้มเหลวอีกครั้งไม่ได้ และในฤดูกาลหน้านี้เราจะพยายามอีกกับการคว้าผู้เล่นใหม่ และผู้จัดการทีมคนใหม่ “

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวที่ต้องปะทะ เชลซี ในศึกลีก ในวันที่จะถึงนี้ และเตรียมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดไปด้วย โดยทีมดังมีผลงานสุดเลวร้ายตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 โดยพวกเขาพ่ายแพ้มา 3 นัดรวด และตกรอบ อีเอฟแอล และ เอฟเอ คัพ อีกด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *