คล็อปป์ รับ ซิลบา เป็นแข้งคนโปรดในพรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ รับ ซิลบา เป็นแข้งคนโปรดในพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล เผยว่าเขาชื่นชอบดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาโดยตลอด พร้อมยกนักเตะรายนี้เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังยืนยันว่าเขาคงไม่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ มากเกินกว่าการเตรียมความพร้อมให้กับลูกทีมองเขาอย่างแน่นอน รับว่าซีซั่นนี้ทุกอย่างของทัพหงส์แดงถือว่าเป็นน่าพอใจ

ซิลบา ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของเรือใบสีฟ้ามาโดยตลอด และเป็นแกนหลักที่ทางทีมดังในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะขาดหายไปไม่ได้ พร้อมกับซีซั่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีฟอร์มการเล่นน่าประทับใจ หลังช่วยทีมต้นสังกัดของเขาลอยลำไปสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก และทำให้คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของเครื่องจักรสีแดง ถึงกับเอ่ยปากชมถึงฟอร์มการเล่นของแข้งรายนี้ทันที

“เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจนะ ผมกำลังพูดถึงซิลบา จุดเด่นของเขาเหรอ มีหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยมการเคลื่อนไหวด้วยความฉลาดหลักแหลม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะไม่มีชื่อติดหูมากนัก แต่หลังจากที่เขามีฟอร์มโดดเด่นเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมกับการเล่นในตำแหน่งตัวจริงที่สุดแล้ว และ ที่สำคัญผมยอมรับว่าผมชื่นชอบเขามากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน แต่มันก็ไม่ได้มากกว่าการชื่นชอบลูกทีมของผมเองอย่างแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *