“โอซิล” เผย !! มีความสุขดีกับ “ปืนใหญ่”

Capture“โอซิล” เผย !! มีความสุขดีกับ “ปืนใหญ่”

ออกมากล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่าตอนนี้ยังคงมีความสุขดีกับการทำงานร่วมกับทีมต้นสังกัด สำหรับ เมซุต โอซิล กุนซือ อาร์เซน่อล ส่วนเรื่องการต่อสัญญาใหม่นั้น ตนเองจะเจรจากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมาตลอดช่วงที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวกับทีมต่าง ๆ ด้วย

เมซุต โอซิล นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองนั้นยังมีความสุขดีกับการทำงานที่ทีมต้นสังกัด แม้จะมีข่าวลือว่านักเตะอาจจะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย

โดย โอซิล ได้กล่าวว่า “ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก และกรุงลอนดอนก็เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม เป็นเมืองที่น่าอยู่ ผมรู้สึกสะดวกสบายกับที่นี่ เหมือนที่ผมพูดมาตลอด ผมมีความสุขดี เหมือนที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ นั่นแหละว่าเราจะคุยกันในช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้ “ปืนใหญ่” มีความสำคัญมากกว่านักเตะทุกคนและผมก็เคารพต่อเรื่องนั้น ดังนั้นหลังจากจบฤดูกาลนี้เราจะคุยกันแล้วค่อยมาทำการตัดสินใจจากจุดนั้นต่อไป”

ทั้งนี้ สัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้านี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็โดนวิจารณ์อย่างหนักที่โชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีไม่ออก โดยเฉพาะในเกมใหญ่ ๆ ที่แทบจะไร้บทบาท จนทำให้มีรายงานว่าเขาอาจจะไม่อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดยที่มี เฟเนร์บาห์เซ่ เป็นหนึ่งในทีมที่อยากได้นักเตะไปร่วมทีมด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *