“เฮาจ์ตัน” เชื่อ !! “หงส์แดง” มีโอกาสดีได้แข้งชั้นยอดร่วมทีม

capture%e0%b9%80%e0%b8%ae%e0%b8%b2%e0%b8%88%e0%b9%8c%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b9%80%e0%b8%8a%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad-%e0%b8%ab%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b9%8c

ออกมากล่าวความเชื่อมั่นว่าทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสดีคว้านักเตะฝีเท้าดี ๆ มาเสริมกำลังขุมกำลังปีใหม่นี้ สำหรับ เรย์ เฮาจ์ตัน อดีตกองกลาง “หงส์แดง” หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทีมเก่ามีโอกาสลุ้นแชมป์ลีก และมีกุนซือฝีมือดีอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ คอยดึงดูดนักเตะสนใจย้ายมาร่วมทีมด้วย

เรย์ เฮาจ์ตัน อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวความเชื่อมั่นว่าทีมต้นสังกัดเก่าจะสามารถคว้านักเตะฝีเท้าดี ๆ มาเสริมกำลังทีมได้แน่นอน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ คงจะทำให้นักเตะสนใจคว้ามาร่วมทีมด้วย

โดย เฮาจ์ตัน ได้กล่าวว่า “ ลิเวอร์พูล ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่ดีแบบนี้มาก่อน และการซื้อนักเตะมาร่วมทีมนั้น ก็ดีด้วย เนื่องจากเราเป็นสโมสรที่ก้าวหน้า เรามีผู้จัดการทีมชั้นยอดอย่าง คล็อปป์ และตอนนี้ก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี น่าดึงดูดใจตอนนี้ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมาก ๆ มีเงินมากขึ้น มีกุนซือที่ยอดเยี่ยม และหากมีนักเตะคนไหนสามารถย้ายทีมได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าโอกาสนั้นและย้ายมา “หงส์แดง”

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำพา ลิเวอร์พูล กลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง โดยทาง เฮาจ์ตัน ก็เชื่อว่าตอนนี้ “หงส์แดง” สามารถดึงดูดบรรดานักเตะชั้นยอดเข้ามาร่วมทีมได้แน่นอน หากพวกเขาตัดสินใจเดินหน้าเสริมกำลังทีมในช่วงปีใหม่นี้ เชื่อว่าจะได้ลงสนามฟาดแข้งอย่างสม่ำเสมอ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *