เสือเหลือง ปล่อย ซูโบติช ซบ โคโลญจน์ แบบยืมตัว

เสือเหลือง ปล่อย ซูโบติช ซบ โคโลญจน์ แบบยืมตัว

เรียกได้ว่างานี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับในรายของทางการของทีมอย่าง โคโลญจน์ ที่ในเวลานี้นั้นพวกเขาสามารถที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นอย่าง ซูโบติช กองหลังตัวเก่งจากทีม ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผม แต่ทว่ามันเป็นในเรื่องของสัญญาแบบยืมตัวประมาณนั้น โดยที่งานนี้นั้นทางผู้อำนวยการกีฬาอย่าง มิชาเอล ซอร์ค ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวยอมทำตามคำขอของทางผู้เล่นรายนี้ในเรื่องของการย้ายทีมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม โดยที่งานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง ซูโบติช เกือบที่จะได้ย้ายมาเล่นกับทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง โบโร่ แล้วละครับผม ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะมาได้รับบาดเจ็บในบริเวณซี่โครงซักเล็กน้อย โดยการบาดเจ็บดังกล่าวนั้นทำให้ทางเจ้าตัวไม่สามารถที่จะลงเล่นให้กับทีมเสือเหลืองได้ จนในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวเลยตัดสินใจที่จะย้ายมาเล่นกับทีมอย่าง แพะบ้า ด้วยสัญญายืมตัวก่อนประมาณนั้น เป็นต้น

โดยที่งานนี้นั้นทาง ซอร์ก ต้องการที่จะให้ทางจังหวะการเล่นของทางผู้เล่นรายนี้เข้ากับการเล่นในระดับสูงต่อไปที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูกันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผมประมาณนั้น เป็นต้น

โดยที่งานนี้นั้นทาง ซูโบติช วัย 28 ปีที่ทางเจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมอย่างเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้นประมาณ 258 นัดด้วยกัน โดยที่ทางเจ้าตัวทำประตูไปได้ถึง 18 ประตูด้วยกัน นับตั้งแต่ที่ทางเจ้าตัวย้ายมาจากทีม ไมนซ์ 05 ในช่วงปี 2008 ประมาณนั้น เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *