“เคฮิลล์” คุย “เชลซี” เหมาะกับ ตำแหน่งแชมป์

Capture “เคฮิลล์” คุย “เชลซี” เหมาะกับ ตำแหน่งแชมป์

กองหลังคนเก่งของสโมสรเชลซี ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แกรี่ เคฮิลล์ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมสิงโตน้ำเงินครามเหมาะสมมากๆกับตำแหน่งแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ประจำซีซั่น2016-2017 หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขา การันตีแชมป์เรียบร้อยแล้ว กับการบุกไปเอาชนะ สโมสรเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยสกอร์ 1-0 ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ได้ประตูชัยชนะในนาทีที่ 82 จากการยิงแบบเผาขนของ มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรอง ก่อนหน้านี้แค่ไม่นาน และจากการชนะของสโมสรเชลซี ในเกมนี้ ส่งผลให้ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมลำดับที่ 2 ที่มีคะแนนตามหลังอยู่ทั้งหมด 10 คะแนน ไล่ตามไม่ทันอย่างแน่นอน แม้ว่า ทีมไก่เดือยทอง จะเหลือนัดการแข่งขันให้ลงเล่น อีก 3 เกมก็ตาม

ทั้งนี้ เคฮิลล์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากจริงๆ เป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมบอกได้เลยว่า ทีมของเราคู่ควรกับมันแล้ว พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักมาก มาตลอด และมันก็เป็นสิ่งที่ดีสุดๆ ที่เราทำสำเร็จก่อนจะจบฤดูกาล สองเกม นี่คือลีกที่โหดสุดๆ ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะบันทึกเอาไว้ ผมรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้ชูถ้วยรางวัล”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *