“เคน” หวัง กระซวกตาข่าย 100 ลูก ในฤดูกาลหน้า

Capture“เคน” หวัง กระซวกตาข่าย 100 ลูก ในฤดูกาลหน้า

หัวหอกตัวเก่งของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน ได้ออกมาเผยว่า เขานั้นวางแผนที่จะยิงประตู ในนัดลีกเมืองผู้ดี ให้ครบทั้งสิ้น 100 ลูก ภายในซีซั่นหน้า ให้ได้ หลังจากที่พึ่งจัดการยิงไปคนเดียวทั้งสิ้น 4 ลูกด้วยกัน ในนัดล่าสุด ที่ต้นสังกัด ออกไปเอาชนะ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 6-1ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยจาก 4 ลูก ดังกล่าว ส่งผลให้ แฮร์รี่ เคน ยิงไปแล้ว 26 ลูก ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และนับว่า เป็น 75 ลูก ถ้าเกิดว่านับรวมถึงซีซั่นก่อนด้วยเช่นกัน และเขาเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซีซั่นหน้า เขาจะกระซวกตาข่ายให้ครบถึงหลักร้อยให้ได้ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเคน นั้นจะทำได้ อย่างที่เขาตั้งใจไว้หรือเปล่า แต่เชื่อกันว่าแข้งแบบเคน น่าจะทำได้ไม่ยากอยู่แล้ว

ทั้งนี้ เคน ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันคงจะเป็นอะไรที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าเกิดว่าผมยิงประตูครบทั้งหมด 100 ลูก ก่อนหมดฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้ผมยิงไปแล้ว 75 ลูก ภายในเกมลีก ซึ่งถ้าหากว่าซีซั่นหน้า ผมทำได้เท่าๆกับซีซั่นนี้ ผมก็อาจจะยิงได้ถึง 100 ลูกอย่างแน่นอน ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ผมมั่นใจว่า 100 ประตู คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *