“อิเนียสต้า” เผย ขอคิดเรื่อง ต่อสัญญาดูก่อน

Capture“อิเนียสต้า” เผย ขอคิดเรื่อง ต่อสัญญาดูก่อน

กองกลางคนเก่งของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมชื่อดังในลีกลา ลีกา สเปน อย่าง อันเดรียสอิเนียสต้า ได้ออกมาบอกว่า เขาขอคิดให้ละเอียดก่อนว่า จะตัดสินใจอย่างไรกับชีวิตการทำงานของเขาดี หลังจากที่ภายในขณะนี้ เขาคงเหลือสัญญากับ ทีมเจ้าบุญุทุ่ม ทั้งสิ้น 1ปีด้วยกัน หรือจนหมดฤดูกาลหน้า แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ก็ยังไม่ได้มีการสำเร็จข้อตกลงแต่อย่างใดทั้งสิ้นเลย

อันเดรียส อิเนียสต้า  นักเตะเลือดกระทิงดุ ออกมาเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เขายังไม่ได้เริ่มต้นพูดคุยเรื่องสัญญาตัวใหม่กับต้นสังกัด  ที่ตอนนี้คงเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันเพียง 1ปีเท่านั้น และ อิเนียสต้า ที่ลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่าไปทั้งหมด 630 เกมหลังจากลงสนามรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดลเรย์  ที่พิชิต อลาเบส เมื่อวีคที่แล้ว เผยว่าเขาขอเวลาคิดเรื่องอนาคตก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกที

ทั้งนี้ อิเนียสต้า ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยังไม่เคยบอกเลยว่า ผมจะไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่ผมยังขอคิดดูให้ดีก่อน ผมอยากประเมินหลายๆอย่าง และมันก็ไม่ใช่ปัญหาเรื่องเงินด้วย ซึ่งมันมีหลายประเด็นมารวมกัน ทั้งเรื่องส่วนตัว ช่วงระยะเวลาในซีซั่น โดยมันก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายด้วย ผมจึงจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนที่สุด รวมถึงยังต้องเป็นการตัดสินในที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *