อิสโก้ รับ ซีดาน มีส่วน พา เรอัล มาดริด ถล่ม ตราหมี ยับ

capture%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b8%aa%e0%b9%82%e0%b8%81%e0%b9%89-%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%9a-%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%99-%e0%b8%a1%e0%b8%b5%e0%b8%aa%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%99-%e0%b8%9e

ส่วนหนึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับการวางแท็กติกของโค้ชด้วยนะครับผมสำหรับในรายของทางกุนซืออย่าง ซีดาน กุนซือใหญ่ของทีม เรอัล มาดริด ที่ในเกมการแข่งขันที่ทีม เรอัล มาดริด สามารถที่จะเอาชนะทีมอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ไปด้วยสกอร์การแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะขาดลอยนั้นทางกุนซือใหญ่ของทีม เรอัล มาดริด อย่าง ซีดาน มีส่วนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวตามความเห็นของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีม เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ ที่ทำให้ทีม เรอัล มาดริด มีศักยภาพในการเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากจนทำให้ทีมได้ถึงสามประตูในเกมการแข่งขันเกมนี้เลยทีเดียวละครับผมประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางทีม เรอัล มาดริด มาเล่นในระบบแบบ 4-4-2 โดยมีผู้เล่นอย่าง อิสโก้ เป็นผู้เล่นหน้าต่ำในการที่จะคอยหนุนหลังทางผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ ในตำแหน่งกองหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น อีกทั้งงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง อิสโก้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับความวางใจจากทางกุนซืออย่าง ซีดาน ให้ลงเล่นในเกมการแข่งขันฤดูกาลนี้ที่มากขึ้นมากกว่าในช่วงซีซั่นก่อน อีกทั้งระบบการเล่นแบบ 4-4-2 นี้นั้นเป็นระบบการเล่นที่ทางกุนซืออย่าง ซีดาน ได้นำมาใช้ซ้อมกับลูกทีมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นการที่ทีมอย่าง เรอัล มาดริด สามารถที่จะบุกมาเอาชนะทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยสกอร์การแข่งขันประมาณ 3 ลูกที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน นั้นมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นการที่ทีม เรอัล มาดริด สามารถที่จะเก็บได้สามแต้ม ในขณะที่ทางทีม บาร์เซโลน่า เสมอกับทีม มาลาก้า ในคัมป์นู นั้นทำให้ในเวลานี้นั้นทางทีม บาร์ซ่า ตามมทีม เรอัล มาดริด อยู่ประมาณ 4 แต้มด้วยกัน โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง อิสโก้ ก็ยังไม่ได้มองถึงเรื่องของการคว้าแชมป์แต่อย่างใด เพราะว่าสถานการณ์มันยังอีกยาวไกลเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้นที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์ทุกอย่างจะลงเอยเช่นไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น    

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *