“อาร์เยน” บอก “ผี” ขอเวลาให้ “เมมฟิส”เชื่อ สุดยอด ชัวร์

Capture“อาร์เยน” บอก “ผี” ขอเวลาให้ “เมมฟิส”เชื่อ สุดยอด ชัวร์

ปีกแดนกังหันลมของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างอาร์เยน ร็อบเบน ได้ออกมาสนับสนุน เมมฟิส เดอปาย ปีกวัยน้องของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องพัฒนาตนเอง และสร้างสรรค์ผลงานในนัดลีก ได้ยอดเยี่ยมแน่นอน หลังเขาโดนว่า ว่าเป็นตัวปลอม ซึ่งเป็นการดึงมาร่วมงานที่เสียหายอีกด้วย

เมมฟิส เดอปาย  เก็บกระเป๋าออกมาอย่างมีความหวัง โดยมีเงินค่าเหนื่อยมากมายมหาศาล เพราะเนื่องจากฟอร์มการทำงารที่สุดยอดกับสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี2015ที่ผ่านมา กับฟุตบอลโลก เมื่อ2 ปีที่แล้ว ในทีมชาติแดนกังหันลม ครองอันดับที่3 แต่ว่าการทำงานของเมมฟิส กับทีมปีศาจแดง เกือบจะดีตอนแรก แต่พอหลังๆก็หายไปเลย ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่าเขาอาจจถูกขายทิ้ง

ทั้งนี้ อาร์เยน มั่นใจว่า เมมฟิส จะต้องปรับปรุงตนเองได้ แค่เพียงมีเวลา และให้โอกาสเขาสักเล็กน้อย โดยได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “เดอปาย เป็นแข้งที่เก่งอยู่เหมือนกัน ซึ่งการโยกมาเล่นในลีกแดนผู้ดี ถือว่าเป็นการเปลี่ยนครั้งสำคัญของเขาเลย คงให้เวลากับเขาบ้าง และอีกอย่างกับการมาเล่นในสโมสรใหญ่ๆ แบบนี้แล้ว อาจจะมีความกดดันอยู่บ้าง แต่แน่นอนผมเชื่อว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *