“อัลนาเซอร์” ตั้ง ให้ “ปรันเดลลี่” คุมทีม แล้ว

“อัลนาเซอร์” ตั้ง ให้ “ปรันเดลลี่” คุมทีม แล้ว

สโมสรอัล นาเซอร์ ดูไบ เอสซี ทีมในลีกอาหรับ เอมิเรตส์ ได้ทำการแต่งตั้งให้ เซซาเร่ปรันเดลลี่ กุนซือประสบการณ์ดี รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  และจะเริ่มต้นทำงานภายในซีซั่นหน้าเป็นต้นไป และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทีมแห่งนี้จะประสบความสำเร็จกับโค้ชคนใหม่หรือไม่

เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กลายเป็นนายใหญ่ว่างงาน มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี2016 ที่ผ่านมาหลังจากที่โบกมือลา จากทีมค้างคาว ทั้งๆที่พึ่งทำงานเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่ว่าล่าสุด กุนซือวัย 59 ปี ก็ได้งานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ สโมสรอัล นาเซอร์ ดูไบ ภายในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน แต่ว่ายังไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดสัญญาระหว่างทั้ง2ฝ่ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ชีคห์ ฮามิด อัล ทาเยอร์ บอสของ อัล นาเซอร์ ดูไบ เอสซี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ทีมของเรา ขอประกาศว่า ได้สำเร็จข้อตกลงกับ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เรียบร้อยแล้ว สำหรับการเข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนให้กับทีมของเรา ซึ่งเขาจะเริ่มงานภายในซีซั่นหน้าเป็นต้นไป และทีมของพวกเราจะจัดงานเปิดตัวช่วงวีคหน้า ที่โรงแรม แชงกรี-ล่า โฮเตล ดูไบ ต่อหน้าสื่อมวลชนให้ได้ทราบกัน”

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *