หม้อยืม โบนี่ ล่าสกอร์ 1 ฤดูกาล

Captureหม้อยืม โบนี่ ล่าสกอร์ 1 ฤดูกาล

วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเลือกเก็บข้าวของตัวเองออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อร่วมงานกับทีมร่วมลีกอย่าง สโต๊ก ซิตี้ เป็นการชั่วคราว หลังจากที่เขามั่นใจแล้วว่าการเลือกเล่นให้กับทัพเรือใบสีฟ้าต่อไป โอกาสที่เขาจะได้นั่งเก้าอี้สำรองข้างสนามนั้นมีระยะยาวอย่างแน่นอน ดังนั้นวิธีการทางเดียวที่ทำให้เขามีโอกาสลงสนามนั่นก็คือการย้ายทีม

ปราการหน้าชาวไอวอร์รี่ โคสต์ ในวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวร่วมกับทีมดังในพรีเมียร์ลีก หลายทีมด้วยกันทันที่มีความชัดเจนแล้วว่าเขาน่าจะเป็นแข้งส่วนเกินของทัพเรือใบสีฟ้า ภายใต้การ นำทัพของ เปป กวาดิโอลาร์ เนื่องจากว่าตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ขึ้นมา โบนี่ ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนัก และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขากลายเป็นเป้าหมายของอีกหลายทีมลีกเดียวกันในทันที โดยมี ช่างปั้นหม้อ ,เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และปิดท้ายกันที่ เอฟเวอร์ตัน ที่หวังจะได้ตัวเขาไปเป็นขุมกำลังต่อไป

แต่หลังจากที่เขามีข่าวร่วมกับ 3 ทีมดังในเวทีใหญ่ของเมืองผู้ดีอย่างต่อเนื่อง ท้ายที่สุดทีมที่มาวินมากที่สุดคือทีมภายใต้การนำทัพของมาร์ค ฮิวจ์ส ซึ่งนั่นก็คือช่างปั้นหม้อ ด้วยข้อเสนอแบบการยืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งถ้าหากว่าเขามีฟอร์มที่โอเคกับทางต้นสังกัดชั่วคราวของเขา แน่นอนว่ามีโอกาสที่เขาจะได้เซ็นสัญญากับทางทีมดังอย่าง ช่างปั้นหม้ออย่างเป็นทางการ ซึ่งถึงเวลานั้นก็คาดว่าเขาจะได้ย้ายทีมและได้ลงสนามอย่างเต็มที่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *