“หงส์แดง” เตรียมขาย !! “ซาโก้”ในราคา 30 ล้านปอนด์

Capture“หงส์แดง” เตรียมขาย !! “ซาโก้”ในราคา 30 ล้านปอนด์

ตกเป็นข่าวว่าเตรียมการที่จะขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังคนเก่งของทีมออกไป ในราคา 30 ล้านปอนด์ เพื่อนำเงินมาคว้า เวอร์กิล ฟาล ไดค์ กองหลังของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทีมดัง ลิเวอร์พูล หลังจากที่มีข่าวว่า “นักบุญ” เตรียมโก่งค่าตัวนักเตะสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังคนเก่งของทีมในราคา 30 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,350 ล้านบาท เพื่อนำเงินมาสมทบทุนในการคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมด้วยให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย การขาย ซาโก้ ไปนั้นจะทำให้ “หงส์แดง” มีเงินสำหรับการคว้าตัว ฟาน ไดค์ ที่คาดว่าจะถูกตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 2,250 ล้านบาท เลยทีเดียว หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มการเล่นโดดเด่นมาตลอด นับตั้งแต่ถูกปล่อยตัวให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งานในครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ จนเป็นเป้าหมายของสโมสรต่าง ๆ รวมถึง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วย

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไปแล้ว และเตรียมเดินหน้าคว้าตัว ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมด้วย ขณะที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน แต่ “หงส์แดง” ก็มีโอกาสได้นักเตะมาร่วมทีมด้วย หากพวกเขาไม่สามารถไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *