สิงห์บลูส์ เฮ เทอรี่ พร้อมลงดวล ฮัลล์ ซิตี้

capture%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b9%8c%e0%b8%9a%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%aa%e0%b9%8c-%e0%b9%80%e0%b8%ae-%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b9%88-%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b9%89

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างสิงห์บลูส์ เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนที่ผลงานการคุมทีมของเจ้าตัวยังไม่ค่อยจะดีซักเท่าไรโดยเฉพาะการที่ คอนเต้ คุมทีม เชลซี ลงเล่นกับทีมใหญ่ๆ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่สนาม เอมิเรต สเตเดี้ยม ที่งานนี้นั้นทางทีมสิงห์บลูส์ต้องโดนทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยิงประตูแบบพรุนเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วนั้นในเกมการแข่งขันก่อนหน้านั้นทางทีม เชลซี ก็ต้องพ่ายไปให้กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอย่างน่าเสียดายเลยทีเดียวประมาณนั้น นอกจากนี้แล้วนั้นเหตุผลที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของทีม เชลซี ยังไม่ดีเท่าที่ควรก็เนื่องมาจากว่าทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอย่าง เทอรี่ ยังได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ประมาณนั้น แต่ทว่าในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผม และทางผู้เล่นรายนี้น่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นกับทีม ฮัลล ซิตี้ ในช่วงวันที่ 1 ตุลาคมนี้ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษประมาณนั้น เป็นต้น

โดยในเกมการเล่นที่พวกเขาต้องพ่ายให้กับทีมปืนใหญ่ไปด้วยสกอร์การแข่งขันประมาณ 3-0 นั้นน ทาง คอนเต้ มีการใช้เซ็นเตอร์แบ็กประมาณสามคนด้วยกัน ทำให้พวกเขาต้องเสียประตูไปตั้งแต่ในช่วง 40 นาทีแรกของเกมการแข่งขันในช่วงครึ่งแรก เป็นต้น

ทำให้ในเกมการแข่งขันที่ทีม เชลซี จะต้องลงเล่นกับทีม ฮัลล์ ซิตี้ นั้นทางกุนซืออย่าง คอนเต้ อาจจะต้องมีการดร็อปตัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่งระหว่างผู้เล่นอย่าง ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ ประมาณนั้น ที่ผู้เล่นทั้งสองคนนี้โดนวิจารณ์หนักเป็นอย่างมากเลยทีเดียวถีงฟอร์มการเล่น เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *