วิดิช ลั่น สมอลลิ่ง ยังเป็น คนสำคัญของ ผีแดง

%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%b4%e0%b8%8a-%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%99-%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b9%88%e0%b8%87-%e0%b8%a2%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b9%80

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังอย่าง สมอลลิ่ง ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสจากทาง มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงซักเท่าไรเพราะว่าทางกุนซืออย่าง จ่ามู เลือกที่จะใช้ทางผู้เล่นอย่าง บลินด์ ไปเล่นในตำแหน่งนี้แทน สมอลลิ่ง ให้คู่กับทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางจอมแกร่งอีกคนหนึ่งอย่าง ไบยี่ ที่ทางเจ้าตัวย้ายมาจากทีม บียาเรอัล ด้วยค่าตัวมหาศาลประมาณ 32 ล้านปอนด์เลยทีเดียวที่เรียกได้ว่าเป็นค่าตัวที่ค่อนข้างที่จะแพงอยู่เหมือนกันประมาณนั้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางผู้เล่นอย่าง สมอลลิ่ง ก็ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมผีแดงอยู่ดีตามการเปิดเผยของทางอดีตผู้เล่นของทีมปีศาจแดงอย่าง วิดิช โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการกล่าวประมาณว่า ทางเจ้าตัวค่อนข้างที่จะเชื่อมั่นในตัวของทางผู้เล่นอย่าง วิดิช เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะว่าในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะทำผลงานกับทีมปีศาจแดงได้อย่างยอดเยี่ยมอะไรประมาณนั้น โดยในโลกของฟุตบอลในเวลานี้นั้นผู้เล่นทุกคนสมควรที่จะช่วยกันเล่นเกมรับได้ด้วยไม่ได้จะเล่นเกมรุกอย่างเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

โดยทางผู้เล่นอย่าง สมอลลิ่ง นั้นเพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวจริงในเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ทีมปีศาจแดงบุกไปเยือนทาง วิคาเรจ โร้ด ของทีม วัตฟอร์ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประมาณนั้น เป็นต้น

สุดท้ายแล้วนั้นทางผู้เล่นอย่าง สมอลลิ่ง จะสามารถที่จะคืนฟอร์มการเล่นแบบเก่าๆ กลับมาได้ขนาดไหนนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *