รีเซ่ แนะ คล็อปป์ เสริมแข้งใหม่อีก 4 ราย

รีเซ่ แนะ คล็อปป์ เสริมแข้งใหม่อีก 4 ราย

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับในรายของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ภายใต้การกุมบังเหียนของทางผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทางเจ้าตัวสามารถที่จะเข้ามายกระดับเกมการเล่นของทีมหงส์แดงได้มากพอสมควรในเรื่องของปรัชญาการเล่นคล้ายๆ กับทางทีม บาร์ซ่า ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ที่ชอบที่จะเน้นการครองบอลและพยายามที่จะไล่บีบเอาบอลคืนมาให้ได้เร็วๆ เพื่อที่จะไม่ให้เกมรุกของทีมขาดความต่อเนื่องไป ซึ่งทาง คล็อปป์ เองพยายามจะเติมแท็กติกการเล่นแบบนี้ให้กับทางทีมหงส์แดงอยู่อย่างเนืองๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีทางอดีตนักเตะของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล อย่าง รีเซ่ ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมที่ออกโรงแนะว่า บางทีทางสโมสรอาจจะต้องมีการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และผู้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้าที่สามารถที่จะจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมกว่านี้หน่อย ผมไม่เถียงหรอกครับว่าทางผู้เล่นอย่าง สเตอร์ริดจ์ เป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่ทว่าพวกเขาต้องได้รับอาการบาดเจ็บมากกว่าที่จะได้ลงเล่น ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นผลดีกับทีมเลยละครับ เป็นต้น

สุดท้ายทาง รีเซ่ ยังได้มีการย้ำว่าทางสโมสรอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นเป็นสโมสรที่สมควรได้ลุ้นแชมป์ในทุกฤดูกาล พร้อมเชื่อว่าทางกุนซืออย่าง คล็อปป์ สามารถที่จะนำทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งได้ เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *