“มูร่า” ชี้ !! ปัจจัยภายนอกทำ “ ดิ มาเรีย” เล่นกับ “ ผีแดง”

Capture“มูร่า” ชี้ !! ปัจจัยภายนอกทำ “ ดิ มาเรีย” เล่นกับ “ ผีแดง”

ออกมากล่าวปกป้องนักเตะเพื่อนร่วมทีมอย่าง อังเดล ดิ มาเรีย ว่าสาเหตุที่มีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำเมื่อครั้งที่ค้าแข้งกับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เป็นเพราะปัจจัยสิ่งแวดล้อมไม่ใช่เพราะตัวนักเตะเองสำหรับ ลูคัส มูร่า นักเตะกองหน้าคนเก่งของ เปแอสเช ระบุเรือ่งราวที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันต่าง ๆ มีผลต่อการทำงานในทีมดัง

ลูคัส มูร่า นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีมด้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวปกป้องเพื่อนนักเตะร่วมทีมอย่าง อังเดล ดิ มาเรีย ว่าสาเหตุที่มีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำเมื่อครั้งที่ค้าแข้งอยู่กับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพราะปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมภายนอกต่างหากไม่ใช่เพราะตัวนักเตะเอง มั่นใจว่าถ้าหากนักเตะเริ่มมีเรื่องเครียดในเรื่องภายนอกแล้วจะทำให้มีผลต่อการเล่นในทีมแน่นนอน

โดย มูร่า ได้กล่าวว่า “ ผมมองว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นที่ตัวเขาอย่างเดียวเท่านันนะ ผมมองว่าปัจจัยภายนอกต่างหากที่ทำให้เขามีฟอร์มการเล้นที่ตกต่ำ เพราะเรื่องทีมีผลกระทบในใจแล้วมันก็มีผลต่อการเล่นในทีมด้วย มันไม่ใช่เพราะเขาไม่มีฟรอ์มการเล่นที่ตกต่ำหรอกนะ เขาได้พิสูจน์ มาแล้วว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่เป็นระดับโลกแค่ไหน “

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ได้โชว์ฟอร์มร้อนแรง ด้วยการยิงประตูให้ทีมไปแล้ว 9 ประตู และการทำแอสซิตส์ไป 11 ครั้ง จากการที่ลงสนามฟาดแข้งไป 19 นัด ให้กับทีม เปแอสเช ก้าวขั้นไปเป็นผุ้นำของตาราง และมีลุ้นในการคว้าแชมป์มาครองได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งแตกต่างจากการที่ค้าแข้งกับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *