มาสเค รับ หวังได้สวมเสื้อต่างดาว ต่อ

Captureมาสเค รับ หวังได้สวมเสื้อต่างดาว ต่อ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ นักเตะมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า รับว่าเขายังคาดหวังทำงานร่วมกับ ทีมต้นสังกัดของเขาต่อไปอีกหลายฤดูกาลหลังจากนี้ และไม่เคยคิดจะย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น พร้อมทั้งบอกว่าสำหรับข่าวลือว่าเขาเตรียมตัวย้ายออกจากทีม เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่สื่อตีเองเท่านั้น และมันจะเกิดขึ้นได้ ก็ต่อเมื่อเขาไม่ได้รับโอกาสให้ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดปัจจุบัน แล้วเท่านั้น

นักเตะสุดเก๋าของ ยานแม่ มีข่าวว่าเตรียมพร้อมจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู มาตั้งแต่หน้าร้อนของปีที่แล้ว แต่สุดท้ายเขาเลือกจะอยู่กับทางต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปเหมือนเดิม แต่มาถึงตอนนี้ข่าวลือเรื่องนี้ยังมีให้เห็นต่อเนื่อง โดยทีมที่มักจะมีข่าวร่วมกับเขามากที่สุดคือ กาลาตาซาราย ทีมดังในศึกใหญ่ของแดนไก่งวง ซึ่งมักจะมีข่าวออกมาว่าพร้อมจะสอยเขาไปร่วมงานในทันทีที่ตลาดซื้อขายมาถึง

“ผมไม่เคยต้องการย้ายทีมไหน สิ่งที่ผมต้องการคือทำงานร่วมกับที่นี่ต่อไปเช่นเดิม นีคือสิ่งที่ผมคาดหวังและต้องการมากที่สุด ตอนนี้ผมเหลือสัญญากับที่นี่อีก 2 ปี และผมก็ยังต้องการต่อสัญญาออกไปเช่นกัน ดังนั้นผมขอยืนยันว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นกับผมแน่ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่หากวันหนึ่ง บาร์ซ่าไม่คิดต้องการผมอีกแล้ว วันนั้นละที่ผมจะคิดถึงการย้ายทีมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *