“ฟาบินโญ่” เชื่อมั่น !! “เอ็มบัปเป้” ย้ายซบ”ราชัน-บาร์ซ่า” แน่นอนในอนาคต

Capture“ฟาบินโญ่” เชื่อมั่น !! “เอ็มบัปเป้” ย้ายซบ”ราชัน-บาร์ซ่า” แน่นอนในอนาคต

ฟาบินโญ่ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่านักเตะเพื่อนร่วมทีมอย่าง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดไปอย่างแน่นอน และอาจจะย้ายไปร่วมสองทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าทีมวางแผนอนาคตอย่างไรไม่ว่าจะเป็นการรักษาทีมชุดปัจจุบัน หรือจะซื้อใครมาร่วมทีม

ฟาบินโญ่ นักเตะกองหลังคนเก่งของทีม อาแอส โมนาโก ทีมสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทาง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง จะย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับบรรดาทีมใหญ่ ๆ ในอนาคตสักวัน หลังจากที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ

โดย ฟาบินโญ่ ได้กล่าวว่า “ แน่นอนว่าจะมีข้อเสนอมากมายที่ยื่นเข้ามาให้นักเตะหลายคน แม้เราจะเป็นทีมที่มีคนหนุ่มก็ตาม เรามีนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส 5 คน มันน่าทึ่งมาก ๆ ผมไม่ได้ติดต่อกับทีมใด ๆ ผมไม่คิดถึงมันมากนัก เพราะตลาดการซื้อขายนักเตะจะเปิดเมื่อเดือนมิถุนายนและเราก็มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์”

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ วัย 18 ปี ยิงประตูไปแล้ว 13 ลูก จากการลงสนาม 12 นัดหลังสุดให้กับทีมต้นสังกัด โดยยิงมา 5 นัดติดต่อกันก่อนเบรกทีมชาติรวมทั้งหมด 7 ลูก ทำให้นักเตะติดทีมชาตินัดแรกไปแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ ลักเซมเบิร์ก โดยลงไปเล่นในช่วง 12 นาทีสุดท้าย แทนที่ ดิมิทรี ปาเยต ซึ่งทีมก็เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *