ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ชี้ ผีคือหนึ่งในทีมใหญ่ยุโรป

Captureฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ชี้ ผีคือหนึ่งในทีมใหญ่ยุโรป

โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เทรนเนอร์ ของเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม สโมสรชื่อดังของฮอลแลนด์ ออกมายืนยันว่าสำหรับสายตาของเขายังคงมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรระดับยักษ์ใหญ่ของยุโรปเหมือนเดิม แม้ว่าที่ผ่านมาทีมแห่งนี้จะมีผลงานที่ไม่เข้าเป้าและไม่ดีเหมือนกับที่ผ่านมาก็ตามที พร้อมกับรับว่าตอนนี้หลังจากที่นายใหญ่อย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ มีโอกาสสูงที่นายใหญ่คนนี้จะพาผีแดงคืนสู่จุดสูงสุดได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือผีแดงถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่ถูกกล่าวขวัญกันอย่างหนักมาโดยตลอด กับผลงานที่ยอดเยี่ยมในยุคสมัยของป๋า หรือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ระดับตำนานของทีม แต่หลังจากนั้นเมื่อพ้นยุคสมัยของป๋า ทีมที่เคยยิ่งใหญ่กลับกลายเป็นเพียงแค่ทีมรองบ่อนมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ก็ยังต้องลุ้นกันต่อว่าผลงานของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของ เดอะ สเปเชียล วันจะเป็นอย่างไรต่อไป

“ไม่ว่าอย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าวันและเวลาผ่านไป ในสายตาของผมและทุกคนในแวดวงฟุตบอลต่างรู้ดีว่า ยูไนเต็ด คือทีมที่ยิ่งใหญ่ และสามารถยืนในระดับแถวหน้าของวงการฟุตบอลในยุโรปได้เหมือนเดิม แม้ว่าที่ผ่านมานับตั้งแต่ เฟอร์กี้ ตัดสินใจลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปแล้วก็ตามที และสำหรับการเจอกับพวกเขาอย่างแรกที่ทุกทีมจะต้องนึกถึงคือจะรับมือกับพวกเขาอย่างไร เพื่อให้ได้ชัยชนะกลับมา ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *