ผีแดง ปล่อยตัว นิค พาวล์ ให้ ฮัลล์

Captureผีแดง ปล่อยตัว นิค พาวล์ ให้ ฮัลล์

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสำหรับในรายของผู้เล่นอย่าง นิค พาวล์ ผู้เล่นของทางทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ในเวลานี้ทางเจ้าตัวได้ถูกทางสโมสรปล่อยให้ทีมหน้ากากเสืออย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานในลีก เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ จนจบฤดูกาลการแข่งขันนี้เท่านั้น โดยทาง พาวล์เองไม่ค่อยที่จะได้รับโอกาสในการลงเล่นกับทางทีมปีศาจแดงชุดใหญ่เท่าที่ควรโดยเจัาตัวได้รับโอกาสในการลงเล่นกับทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ไปประมาณ 3 นัดเท่านั้น โดยทางเจ้าตัวเป้นนักเตะที่ทาง เซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสัน ไปเซ็นสัญญาคว้าตัวมาจากทีม ครูวว์ ในช่วงปี 2012 เป็นต้น

นอกจากนี้ทางนักเตะรายนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีแต่ทว่าเจ้าตัวต้องมาประสบกับปัญหาการได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ จนทำให้ทางเจ้าตัวขาดการลงเล่นที่สม่ำเสมอซึ่งสิ่งนี้มันจะส่งผลต่อฟอร์มโดยรวมของการเล่นของนักเตะรายนั้นๆ ทั้งนี้ทางเจ้าตัวน่าจะสามารถยึดตัวจริงได้กับทีม ฮัลล์ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง สตีฟ บรูซ อดีตผู้เล่นของทีมผีแดงในช่วงทศวรรษที่ 1980 เป็นต้น

สุดท้ายทาง พาวล์ จะสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทางทีม ฮัลล์ ซิตี้ ได้หรือไม่นั้นเราคงต้องมาติดตามดูกันต่อไปนะครับ  ไม่แน่ฟอร์มการเล่นของทางนักเตะรายนี้อาจจะดีขึ้นก็ได้ เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *