“ปืน” เล็ง คว้า “เบเนดิคท์” เสริมทัพ

Capture“ปืน” เล็ง คว้า “เบเนดิคท์” เสริมทัพ

สื่อชื่อก้องของประเทศเยอรมัน อย่าง สปอร์ตบิลด์ ได้ออกมารายงานข่าวว่าทางสโมสรอาร์เซน่อล ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะดึงตัว เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลังตัวเก่งของสโมสรชาลเก้04 ทีมชื่อดังในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาเซ็นสัญญาเสริมแกร่งให้กับทีมปืนใหญ่ ตอนช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งเชื่อกันว่าค่าเหนื่อยของ โฮเวเดส จะอยู่ที่  9 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

โดยคาดเดากันว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ชื่นชอบและต้องการที่จะคว้า เบเนดิคท์ โฮเวเดส มาทำงานด้วยตั้งนานแล้ว ซึ่งพวกเขาเคยที่จะโน้มน้าวให้ แข้งวัย 27 ปีมาเซ็นสัญญา มาตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนของปีที่ผ่านมา แต่ทว่าผลสุดท้ายแล้วนั้น โฮเวเดส ก็ตัดสินใจ ที่จะค้าแข้ง กับ ทีมราชันสีน้ำเงิน ต่อไป หลังต้นสังกัดอยู่ในลำดับที่ 6 เมื่อซีซั่นที่แล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผลงาน เบเนดิคท์ ได้ลงสนามกับ ชาลเก้ 04 รวมแล้วทั้งหมด 295 เกม ด้วยกัน และกระซวกตาข่ายไปได้ 21 ลูก ตั้งแต่ลงฟาดแข้งเกมแรก เมื่อ 9 ปีทีผ่านมาและเจ้าตัวก็ยังเป็น นักเตะตัวหลัก ที่พาทัพอินทรีเหล็ก สอยแชมป์โลกเข้ามานอนกอด อย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อปี 2015 ด้วยเช่นกัน ถือว่านักเตะรายนี้ มีการทำผลงาน ที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *