“นิโคลัส” แนะ !! “ปืนใหญ่” ขาย “โกเกอแล็ง” ทิ้ง

Capture“นิโคลัส” แนะ !! “ปืนใหญ่” ขาย “โกเกอแล็ง” ทิ้ง

ออกมากล่าวแนะนำอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล ว่าควรที่จะขายนักเตะกองกลางอย่าง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ทิ้งไปหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้า “ปืนใหญ่ “ เพราะมองว่านักเตะไม่มีความเก่งพอที่จะมีชื่ออยู่ในทีมแบบระยะยาวได้ แม้ว่าทางนักเตะเพิ่งจะต่อสัญญาไปก็ตาม

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวแนะนำอดีตทีมต้นสังเก่าว่าควรที่จะปล่อยขายนักเตะกองกลางของทีมอย่าง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะมองว่านักเตะไม่มีความเหมาะสมมากพอที่จะค้าแข้งให้กับทีมแบบระยะยาว

โดย นิโคลัส ได้กล่าวว่า “ ผมไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของเขา ผมไม่ใช่แฟนบอลของเขา แต่ตอนนี้ทีมมีตัวเลือกไม่มากในตำแหน่งนั้น เพราะ ซานติ กาซอร์ล่า ต้องพักไปนาน ,โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ก็ไม่อยู่ด้วย ขณะที่ทาง แจ็ค วิลเชียร์ ก็ย้ายออกไปแบบยืมตัว และนั่นก็ทำให้ เวนเกอร์ ยังไม่ปล่อยเขาไปตอนนี้ แต่ผมมองว่าหากทุกคนกลับมา โกเกอแล็ง ก็ยังโชคดีที่มีชื่ออยู่ในทีม เราจำเป็นที่ต้องมีขุมกำลังเอาไว้ใช้งาน แต่เขาจะถูกใช้งานระยะสั้นเท่านั้น หากเป็นผมผมจะขายเขาไปทันที “

ทั้งนี้ โกเกอแล็ง เพิ่งจะทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางทีมต้นสังกัดไปเมื่อวันที่ผ่านมา พร้อม ๆ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ แต่ทาง นิโคลัส มองว่านักเตะเป็นแค่ตัวเลือกระยะสั้นเท่านั้น สำหรับการแก้ไขปัญหาในตำแหน่งกองกลางนักเตะไม่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในทีมเลย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *