“ซิเมโอเน่” ย้ายคุม !! “สิงห์บลู” แน่นอนแล้วซัมเมอร์นี้

Capture“ซิเมโอเน่” ย้ายคุม !! “สิงห์บลู” แน่นอนแล้วซัมเมอร์นี้

ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าไปทำหน้าที่คุมทีมดัง เชลซี ในช่วงซัมเมอร์หน้าเป็นที่แน่นอนแล้วสำหรับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ทีม แอตเลติโก มาดริด ซึ่งทางกุนซือได้แจ้งรายละเอียดในการย้ายทีมกับทางต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะลาทีมต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายำแคุมทีมดังต่างลีกอย่าง เชลซี ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้แล้ว โดยกุนซือคนเก่งได้แจ้งรายละเอียดในการที่จะย้ายไปคุมทีมดังกับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดการณ์ไว่ว่าอาจจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เชลซี ได้แต่งตั้งเอา กุส ฮิดดิ้งส์ เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูริญโญ่ ชั่วคราว โดยจะคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ โดยตกเป็นข่าวเตรียมที่จะดึงนายใหญ่ของทีมต่าง ๆ มาร่วมทีมมากมายซึ่งทาง ซิเมโอเน่ ก็เป็นหนึ่งในบุคคลนั้นที่ทีมดังจะดึงเข้ามาคุมทีม ซึ่งอาจจะได้ค่าเหนื่อย 9.28 ล้านปอนด์หรือราว ๆ 491.84 ล้านบาท ต่อการคุมทีมฤดูกาล

ทั้งนี้ ซิเมโอเน่ ได้เข้ามาคุมทีม “ ตราหมี” เมื่อปี 2011 ได้นำพาทีมประสบความสำเร็จมามากมายด้วยการคว้าแชมป์มาแล้ว 5 รายการได้สำเร็จ ซึ่งได้แจ้งให้กับทางต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีมดังในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *