“คอนเต้” ยัน !! แข้ง”สิงห์บูลส์” เข้าใจปรัชญาตนเอง

Capture“คอนเต้” ยัน !! แข้ง”สิงห์บูลส์” เข้าใจปรัชญาตนเอง

ออกมาเปิดเผยว่าบรรดาลูกทีมเข้าใจปรัชญาและแนวความคิดในการเล่นฟุตบอลของตนเองเป็นอย่างดี สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ทำให้ทีมสโมสรโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างที่เห็นในปัจจุบัน แต่ก็ยังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้อีก

ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ว่าทีมต้นสังกัดสามารถที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้ เนื่องจากนักเตะทุกคนสามารถปรับตัวเข้ากับระบบและแนวคิดในการทำทีมของตนเองได้เป็นอย่างดี จนทำให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้

โดย คอนเต้ ได้กล่าวว่า “ ฤดูกาลนี้สำคัญมาก ๆ เพราะลูกทีมเข้าใจแนวคิดด้านฟุตบอลของผม พวกเขาปรับตัวให้เข้ากับระบบของผม และปรัชญาฟุตบอลของผม เรากำลังสร้างสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ผมคิดว่าลูกทีมของผมเติมเต็มแนวคิดด้านฟุตบอลของผม เป็นการเติบโตในเรื่องแบบแผนการเล่น เมื่อผมเข้ามาที่นี่ในฐานะโค้ชคนใหม่ เราต้องรู้จักนักเตะทุกคน และต้องใช้ เวลาสักพัก “

ทั้งนี้ ตอนนี้ ทีมดังมีโอกาสสูงมาก ๆ ในการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่นัดล่าสุดได้เอาชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ มาได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 10 คะแนนเลยทีเดียว และเหลือเกมการแข่งขันแค่ 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *