“คอนเต้” ดีใจ !! ลูกทีมเล่นดีชนะ “ไก่เดือยทอง”

Capture“คอนเต้” ดีใจ !! ลูกทีมเล่นดีชนะ “ไก่เดือยทอง”

ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เมื่อลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ จนสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้อย่างสวยงามสุด ๆ เมื่อวันที่ผ่านมา ในศึกเอฟเอ คัพ ระบุ มีความสุขแทน วิลเลี่ยม,มิชี่ บาตชูอายี่ และ นาธาน อาเก้ ที่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองรู้สึกกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทีมได้เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ผ่านมา และดีใจกับนักเตะของทีมอย่าง วิลเลี่ยม,มิชี่ บาตชูอายี่, นาธาน อาเก้ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง

โดย คอนเต้ ได้กล่าวว่า “ ผมภูมิใจกับความสำเร็จครั้งนี้ของเรา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับนักเตะและสำหรับผม นี่คือฤดูกาลแรกของผมในอังกฤษ ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากที่ทั้งได้ลุ้นแชมป์ลีก และตอนนี้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ แล้วด้วย ผมรู้สึกยินดีไปกับลูกทีมและแฟนบอลของทีมเรา วันนี้นักเตะของเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่ต้นจนจบเกม ตอนนี้เราจำเป็นต้องลุยต่อ เรามีเกมหนักรออยู่ในวันที่จะถึงนี้ “

ทั้งนี้ คอนเต้ ได้กล่าวต่อไปว่า “ ผมมีความสุขกับ มิชี่ บาตชูอายี่ ด้วย เขาได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมสำคัญ ผมมีความสุขกับ เนธาน อาเก้ ด้วยเช่นกัน เขาเป็นเด็กจากอคาเดมี่เรา ผมมีความสุขกับ วิลเลี่ยม วันนี้เขาทำประตูคนเดียวสองประตู ทั้งที่มีฤดูกาลที่ยากลำบาก สำหรับผมแล้วมันถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *