“คล็อปป์” ร้อง หงส์ น่าจะ ชนะ “พี่เสือ”ได้

Capture “คล็อปป์” ร้อง หงส์ น่าจะ ชนะ “พี่เสือ”ได้

กุนซือของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเจอร์เก้น คล็อปป์ได้ออกมาบอกว่า ต้นสังกัดของเขาจริงๆแล้วต้องเป็นทีมที่ชนะ หลังทีมในถิ่นแอนฟิลด์  มีการทำผลงานอย่างดี ในการตะลุยไปเจ๊าคะแนนกับ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในเวทีบุนเดสลีกาเยอรมัน ด้วยสกอร์1-1 ประตู ในนัดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก เมื่อไมกี่วันที่ผ่านมา

ทีมหงส์แดง เป็นทีมที่ทำคะแนนนำไปก่อน 1-0 ประตู สำหรับการยิงได้ของ ดิว็อค โอริกี้ ช่วงนาทีที่ 36 แต่พอมานาทีที่ 48  ทีมเสือเหลือง ก็ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-1 ประตู เรียบร้อย มาจากการโหม่งของ มัทธ์ ฮุมเมิ่ลส์  ซึ่งต่อมากทั้งสองสโมสร ก็มีเวลาที่กระซวกตาข่ายได้อีก ซึ่งที่สำคัญเลย คือ ลิเวอร์พูล แต่ผลสุดท้ายแล้ว พวกเขาก็ทำไม่ได้ และต้องไปเจอกันอีกในนัดที่สอง ทีบ้านของทีมหงส์แดง ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

ทั้งนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ทีมเสือเหลือง เป็นทีมที่โอเคมากๆ และหลายต่อหลายคนก็คงรู้กันดีอยู่แล้ว โดยทีมของเราก็มีโอกาสเหมือนกัน ซึ่งจริงๆทีมของเราน่าจะเป็นทีมที่ครอบครงชัยชนะ ในเกมนี้ ผมเชื่อได้เลยแน่นอนว่า เราจะแพ้ไปเรื่อยและคะแนนของเราก็จะค่อนๆหายไป มันจะไม่มีทางเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นอีกแน่นอน ทีมของเราจะทำให้ดีที่สุด”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *