คล็อปป์ มีแผนปล่อย เบนเตเก้ ร้อนนี้

Captureคล็อปป์ มีแผนปล่อย เบนเตเก้ ร้อนนี้

คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม มีแววต้องหาบ้านใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ ทั้งที่เพิ่งได้เข้ามาโม่แข็งให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมเก๋าชาวเยอรมัน มีแผนที่จะเขี่ยเขาออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจาากที่เขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไรในช่วงที่ผ่านมา

เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไรให้กับ “หงส์แดง” หหลังจากที่ย้ายรังมาจาก แอสตัน วิลล่า สโมสรเพื่อนร่วมลีกเมืองผู้ดี ด้วยค่าเหนื่อยถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา โดยที่สามารถทำการล่าตาข่ายไปแค่ 7 ลูกเท่านั้น จากการลงสนามไป 31 เกม และสามารถทำการล่าตาข่ายไปครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนธันวาคมในเกมที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม “เดลี เอ็กส์เพรส” สื่อชื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ “ลิเวอร์พูล” เตรียมที่จะปล่อยตัว เบนเตเก้ หัวหอกหฟอร์มฝืด ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ เบนเตเก้ ไม่สามารถที่จะทำการล่าตาข่ายให้กับทีมได้ตามที่ คล็อปป์ ได้ตั้งเป้าไว้ได้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *